1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

สคร 10 อุบลราชธานี ร่วมกับ เทศบาลเมืองวารินชำราบ ตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุก ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขแห่งที่ 3 เป็นวันสุดท้าย


วันที่ 1 เมษายน 2565 นางพฤกษา ตั้งกิจวนิชกุล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองวารินชำราบ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 อุบลราชธานี นำรถชีวนิรภัยพระราชทานลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่อำเภอวารินชำราบ ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขแห่งที่ 3 (สะพานกุดปลาขาว) เป็นวันสุดท้าย โดยผู้ที่มีผลตรวจเป็นบวก(ผู้ป่วยสีเขียว) จะได้รับการรักษาตามนโยบาย เจอ แจก จบ ของกระทรวงสาธารณสุข คือ รับยาทันที พร้อมให้คำแนะนำการปฏิบัติตัว และเข้าสู่ระบบการรักษาแบบ Home Isolation : HI

ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบันในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และอำเภอวารินชำราบ พบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง   สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 อุบลราชธานี ร่วมกับเทศบาลเมืองวารินชำราบ จึงให้บริการตรวจคัดกรองโควิด-19 ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขแห่งที่ 3 (สะพานกุดปลาขาว) ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม - 1 เมษายน 2565 ตามนโยบาย Early detection "ตรวจให้มากตรวจให้ไว รีบคัดคนป่วยออกจากคนปกติ"

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ



  กองสาธารณสุขฯ



Secured by Siteground Web Hosting