สรุปแบบแสดงความพึงพอใจ/ข้อเสนอแนะ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559
สรุปแบบแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นอื่นๆ กับการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ผู้ปฏิบัติงานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 |
|||||||||
ข้อ | รายการ | ระดับความพึงพอใจของผู้แสดงความคิดเห็น (%) | |||||||
ดีมาก | ดี | พอใช้ | ต้องปรับปรุง | ||||||
จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | ||
1 | ความสะอาดของอาคารสถานที่ | 37 | 65 | 20 | 35 | - | - | - | - |
2 | การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ | 37 | 65 | 20 | 35 | - | - | - | - |
3 | ความกระตือรือร้นในการบริการ | 40 | 70 | 17 | 30 | - | - | - | - |
4 | การให้คำแนะนำหรือการอธิบาย | 40 | 70 | 16 | 28 | - | - | - | - |
5 | กริยามารยาทและการแต่งกายของเจ้าหน้าที่ | 37 | 65 | 20 | 35 | - | - | - | - |
6 | ความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน | 40 | 70 | 17 | 30 | - | - | - | - |
สรุปภาพรวม | 232 | 68 | 110 | 30 | - | - |