สรุปแบบแสดงความพึงพอใจ/ข้อเสนอแนะ ประจำเดือน เมษายน 2559
สรุปแบบแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นอื่นๆ กับการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ผู้ปฏิบัติงานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2559 |
|||||||||
ข้อ | รายการ | ระดับความพึงพอใจของผู้แสดงความคิดเห็น (%) | |||||||
ดีมาก | ดี | พอใช้ | ต้องปรับปรุง | ||||||
จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | ||
1 | ความสะอาดของอาคารสถานที่ | 7 | 87.5 | 1 | 12.5 | - | - | ||
2 | การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ | 6 | 75 | 2 | 25 | - | - | ||
3 | ความกระตือรือร้นในการบริการ | 5 | 62.5 | 3 | 37.5 | - | - | ||
4 | การให้คำแนะนำหรือการอธิบาย | 6 | 75 | 2 | 25 | - | - | ||
5 | กริยามารยาทและการแต่งกายของเจ้าหน้าที่ | 6 | 75 | 2 | 25 | - | - | ||
6 | ความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน | 6 | 75 | 2 | 25 | - | - | ||
สรุปภาพรวม | 36 | 75 | 12 | 25 | - | - |