สรุปแบบแสดงความพึงพอใจ/ข้อเสนอแนะ ประจำเดือน พฤษภาคม 2559
สรุปแบบแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นอื่นๆ กับการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ผู้ปฏิบัติงานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2559 |
|||||||||
ข้อ | รายการ | ระดับความพึงพอใจของผู้แสดงความคิดเห็น (%) | |||||||
ดีมาก | ดี | พอใช้ | ต้องปรับปรุง | ||||||
จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | ||
1 | ความสะอาดของอาคารสถานที่ | 28 | 76 | 9 | 24 | - | - | - | - |
2 | การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ | 23 | 62 | 14 | 38 | - | - | - | - |
3 | ความกระตือรือร้นในการบริการ | 25 | 68 | 12 | 32 | - | - | - | - |
4 | การให้คำแนะนำหรือการอธิบาย | 24 | 65 | 13 | 35 | - | - | - | - |
5 | กริยามารยาทและการแต่งกายของเจ้าหน้าที่ | 24 | 65 | 13 | 35 | - | - | - | - |
6 | ความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน | 21 | 57 | 15 | 41 | 1 | 2 | - | - |
สรุปภาพรวม | 145 | 65 | 76 | 34.2 | 1 | 0.45 | - | - |