สรุปแบบแสดงความพึงพอใจ/ข้อเสนอแนะ ประจำเดือน มิถุนายน 2559
สรุปแบบแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นอื่นๆ กับการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ผู้ปฏิบัติงานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2559 |
|||||||||
ข้อ | รายการ | ระดับความพึงพอใจของผู้แสดงความคิดเห็น (%) | |||||||
ดีมาก | ดี | พอใช้ | ต้องปรับปรุง | ||||||
จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | ||
1 | ความสะอาดของอาคารสถานที่ | 9 | 100 | - | - | - | - | - | - |
2 | การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ | 8 | 89 | - | - | 1 | 11 | - | - |
3 | ความกระตือรือร้นในการบริการ | 9 | 100 | - | - | - | - | - | - |
4 | การให้คำแนะนำหรือการอธิบาย | 8 | 89 | - | - | 1 | 11 | - | - |
5 | กริยามารยาทและการแต่งกายของเจ้าหน้าที่ | 8 | 89 | - | - | 1 | 11 | - | - |
6 | ความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน | 8 | 89 | - | - | 1 | 11 | - | - |
สรุปภาพรวม | 89 | 91 | - | - | 4 | 7 | - | - |