สรุปแบบแสดงความพึงพอใจ/ข้อเสนอแนะ ประจำเดือน กรกฎาคม 2559
สรุปแบบแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นอื่นๆ กับการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ผู้ปฏิบัติงานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2559 |
|||||||||
ข้อ | รายการ | ระดับความพึงพอใจของผู้แสดงความคิดเห็น (%) | |||||||
ดีมาก | ดี | พอใช้ | ต้องปรับปรุง | ||||||
จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | ||
1 | ความสะอาดของอาคารสถานที่ | 1 | 20 | 4 | 80 | - | - | - | - |
2 | การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ | 2 | 40 | 2 | 40 | 1 | 20 | - | - |
3 | ความกระตือรือร้นในการบริการ | 2 | 40 | 2 | 40 | 1 | 20 | - | - |
4 | การให้คำแนะนำหรือการอธิบาย | 3 | 60 | 2 | 40 | - | - | - | - |
5 | กริยามารยาทและการแต่งกายของเจ้าหน้าที่ | 3 | 60 | 2 | 40 | - | - | - | - |
6 | ความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน | 2 | 40 | 3 | 60 | - | - | - | - |
สรุปภาพรวม | 13 | 43 | 15 | 50 | 2 | 7 | - | - |