1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

สรุปแบบแสดงความพึงพอใจ/ข้อเสนอแนะ ประจำเดือน กรกฎาคม 2559

สรุปแบบแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นอื่นๆ กับการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ผู้ปฏิบัติงานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2559
ข้อ รายการ ระดับความพึงพอใจของผู้แสดงความคิดเห็น (%)
ดีมาก ดี พอใช้ ต้องปรับปรุง
จำนวน (%) จำนวน (%) จำนวน (%) จำนวน (%)
1 ความสะอาดของอาคารสถานที่ 1 20 4 80 - - - -
2 การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ 2 40 2 40 1 20 - -
3 ความกระตือรือร้นในการบริการ 2 40 2 40 1 20 - -
4 การให้คำแนะนำหรือการอธิบาย 3 60 2 40 - - - -
5 กริยามารยาทและการแต่งกายของเจ้าหน้าที่ 3 60 2 40 - - - -
6 ความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน 2 40 3 60 - - - -
สรุปภาพรวม 13 43 15 50 2 7 - -


  ด้านทะเบียนราษฎร



Secured by Siteground Web Hosting