1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

งานป้องกันฯ

กรองตามชื่อเรื่อง     แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง
21 ผวจ.อุบลฯ นำสิ่งของช่วยเหลือของอาเซียน ในคลังเก็บสิ่งของทางไกลของอาเซียน (DELSA) มอบให้กับพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอวาชำราบ
22 นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี มอบถุงยังชีพ จำนวน 1027 ชุด มามอบให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในเขตเทศบาลเมืองวารินชำราบ
23 ม.อุบลฯ ร่วมกับ ปภ.จังหวัดอุบลฯ และเทศบาลเมืองวารินชำราบ ประชุมติดตามผลและหารือแนวทางการพัฒนาโปรแกรมระบบบริหารจัดการน้ำอัจฉริยะ
24 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จำนวน 200 ชุด
25 เจ้าหน้าที่ป้องกันฯ เทศบาลเมืองวารินชำราบ ออกระงับเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ภายในถนนเทศบาล 42
26 คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองวารินชำราบ มอบถุงยังชีพจำนวน 450 ชุด
27 พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก /ผบ.ศปก.ทบ และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และมอบถุงยังชีพ จำนวน 109 ถุง ให้ประชาชนที่ประสบอุทกภัยซึ่งได้อพยพขึ้นมาอาศัยยังศูนย์พักพิงชั่วคราวภายในโครงการปรับปรุงคุณภาพน้ำ
28 มณฑลทหารบกที่ 22 ร่วมกับจังหวัดอุบลราชธานี หอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี เทศบาลเมืองวารินชำราบ และสมาชิกชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารจังหวัดอุบลราชธานี มอบถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด
29 เทศบาลเมืองวารินชำราบ ร่วมถวายถุงยังชีพแด่พระภิกษุสงฆ์ในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย ณ วัดหาดสวนสุข
30 นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำ และมอบถุงยังชีพ
31 เทศบาลเมืองวารินชำราบ ร่วมให้การต้อนรับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะในการเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดอุบลราชธานี
32 คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองวารินชำราบ มอบถุงยังชีพแก่ประชาชนจากสถานการณ์อุทกภัย 10 ชุมชน จำนวน 220 ชุด
33 นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่ติดตามประเมินสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่เทศบาลเมืองวารินชำราบ
34 ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบของยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่เทศบาลเมืองวารินชำราบ
35 ผู้ว่าราชการ จ.อุบลฯ ลงพื้นที่ประเมินสถานการณ์ และตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่วางกระสอบทรายภายในชุมชนท่ากอไผ่
36 เทศบาลเมืองวารินชำราบ ให้การต้อนรับ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานการณ์อุทกภัย
37 หน่วย นพค.56 สนภ.5 นทพ. สนับสนุนกำลังพลช่วยเหลือประชาชนในเขตเทศบาลเมืองวารินชำราบเคลื่อนย้ายสิ่งของไปยังศูนย์พักพิงชั่วคราว
38 รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนที่ประสบอุทกภัยซึ่งได้อพยพขึ้นมาอาศัยยังศูนย์พักพิงชั่วคราวภายในโครงการปรับปรุงคุณภาพน้ำ
39 รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจจุดสูบน้ำบริเวณวัดเสนาวงค์ และตรวจเยี่ยมศูนย์พักพิงชั่วคราวโครงการปรับปรุงคุณภาพน้ำ
40 พื้นที่ติดตามเพื่อสำรวจและประเมินสถานการณ์น้ำ ในพื้นที่ลุ่มต่ำเสี่ยงได้รับผลกระทบจากการเกิดอุทกภัย ณ ประตูระบายน้ำวัดเสนาวงศ์



Secured by Siteground Web Hosting