1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ประชุมคณะกรรมการบริหารศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง เทศบาลเมืองวารินชำราบ ครั้งที่ 1/2567


วันที่ 20 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. นายจีระชัย ไกรกังวาร นายกเทศมนตรี ได้มอบหมายให้ นายณรงชัย ประสิทธิ์ภูริปรีชา รองนายกเทศมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง เทศบาลเมืองวารินชำราบ ครั้งที่ 1/2567 ณ ห้องประชุมประทุมเทพภักดี 1 ในการขับเคลื่อนการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ในพื้นที่เทศบาลเมืองวารินชำราบ โดยการประชุมในครั้งนี้เป็นการรายงานสถานะด้านการเงินคงเหลือ บัญชีศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง เทศบาลเมืองวารินชำราบ ปีงบประมาณ 2567 ณ ปัจจุบัน และการพิจารณาโครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่าย และผ้าอ้อมทางเลือก สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้

ทั้งนี้ เทศบาลเมืองวารินชำราบ ได้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง เทศบาลเมืองวารินชำราบขึ้น เพื่อดำเนินการขับเคลื่อนการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิงโดยอาศัยเครือข่ายผู้จัดการดูแลระบบระยะยาว (CM) และผู้ช่วยดูแลผู้สูงอายุฯ (CG) ซึ่งปัจจุบันพื้นที่เทศบาลเมืองวารินชำราบผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิงที่ต้องดูแลจำนวน 197 ราย

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ






  กองสาธารณสุขฯ



Secured by Siteground Web Hosting