1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

องค์การ USAID เข้าแนะนำโครงการ Enhance แผนการดำเนินงานในจังหวัดอุบลราชธานี และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทางเทศบาลเมืองวารินชำราบ


วันที่ 6 มีนาคม 2567 เวลา 10.30 น. นายจีระชัย ไกรกังวาร นายกเทศมนตรี พร้อมด้วย รองนายกเทศมนตรี ปลัดเทศบาล และหัวหน้าส่วนการงาน เทศบาลเมืองวารินชำราบ ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด พร้อมด้วย นางสุนิษา เขมปริยากร ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาท้องถิ่น สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ได้ให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่จาก องค์การเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศของสหรัฐอเมริกา (USAID) สำนักงานภาคพื้นเอเชีย และสถานฑูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย นำโดย ดร.สตีฟ จี. โอลีฟ ผู้อำนวยการ USAID สำนีกงานภาคพื้นเอเชีย, คุณนิลล์ เอ็ม มูลเลอร์ ผู้อำนวยการสำนักการพัฒนาทั่วไป, คุณดิน่า บราวน์โลว์ อัครราชฑูตที่ปรึกษาฝ่ายการเมือง และคุณพจมาน บุญไกรศรี หัวหน้างานธรรมาภิบาลในประเทศไทย ร่วมด้วย เจ้าหน้าที่จากโครงการ Enhance นำโดย คุณนิทัสมัย รัญเสวะ ผู้อำนวยการโครงการ Enhance และคณะ ในการเข้าแนะนำโครงการ Enhance แผนการดำเนินงานในจังหวัดอุบลราชธานี และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทางเทศบาลเมืองวารินชำราบ ณ ห้องประชุมประทุมเทพภักดี 1 สำนักงานเทศบาลเมืองวารินชำราบ

ทั้งนี้ องค์การ USAID เป็นองค์การภายใต้สถานฑูตสหรัฐอเมริการประจำประเทศไทย ซึ่งได้จัดทำโครงการ Enhance ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการทำงานร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับการบริหารจัดการการปกครองท้องถิ่นโดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง ซึ่งเทศบาลเมืองวารินชำราบ เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นของจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งได้รับรางวัลการบริหารจัดการที่ดี ประเภทดีเลิศ ซึ่งมีนวัตกรรมที่มีประชาชนเป็นศูนย์กลางในการดำเนินงาน ทางโครงการ Enhance และองค์การ USAID จึงมีความสนใจที่จะร่วมมือกับทางเทศบาลเมืองวารินชำราบ ในการพัฒนาส่งเสริมนวัตกรรมในการบริหารจัดการ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและตอบสนองความต้องการของประชาชนในท้องถิ่น ให้เกิดความยั่งยืนต่อไป

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ





  สำนักปลัดฯ



Secured by Siteground Web Hosting